Phim Sêx Vietsub của “Đóa hoa nở muộn” Yuna Hayashi và những tập phim Jav của Yuna Hayashi JavHD

Bài review giới thiệu thông tin diễn viên đóng phim Jav: “Đóa hoa nở muộn” Yuna Hayashi và những tập phim Jav của Yuna Hayashi . Các thông tin trong bài đăng được tổng hợp từ các nguồn chính thống đáng tin cậy như WikiPedia.
“Đóa hoa nở muộn” Yuna Hayashi và những tập phim Jav của Yuna Hayashi

//js.users.51.la/21381379.js

Một điểm có thể dễ dàng nhận thấy ở ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản, đó là các nữ diễn viên thưởng rất trẻ hoặc gia nhập vào nghề từ rất sớm. Tuy vậy, vẫn có những trường hợp trái ngược điều đó. Yuna Hayashi chính là một cái tên trong số đó. Bài viết ngày hôm nay, Cuny TV sẽ cùng các bạn tìm hiểu về nữ diễn viên nóng bỏng này.

Yuna Hayashi

Giới thiệu về nữ diễn viên Yuna Hayashi

Yuna sinh ra và lớn lên tại thành phố Tokyo, cô được biết đến như một cựu người mẫu và cựu diễn viên khiêu dâm trong ngành giải trí Nhật Bản. Cô đã quyết định tham gia vào ngành phim người lớn dù đã có tuổi, nhưng vẫn được nhiều khán giả yêu thích. Hiện tại, Yuna đã rút khỏi giới giải trí và quay về với cuộc sống đời thường.

Thông tin cá nhân

Sau đây là những thông tin về diễn viên Yuna Hayashi mà Cuny TV đã tổng hợp được từ những nguồn tin uy tín và mang đến cho các bạn qua bảng dưới đây.

Tên thật Yuna Hayashi
Tên tiếng Nhật 林ゆな
Ngày sinh Ngày 30 tháng 11 năm 1976
Độ tuổi 46 tuổi
Chiều cao 1m60
Số đo 3 vòng 90 – 58 – 90 cm
Quốc tịch Nhật Bản
Năm vào nghề Năm 2013
Tình trạng Đã ngưng hoạt động
Links Instagram hayashi.yuna

Hành trình sự nghiệp đóng phim của diễn viên Yuna Hayashi

Yuna Hayashi

Không giống như những Idol trẻ tuổi khác như Ema Futaba hay Mitsuki Nagisa khi vào nghề từ rất sớm. Yuna bắt đầu đóng phim người lớn khá muộn, lúc này cô đã 37 tuổi. Trước khi trở thành một nữ diễn viên Jav, Yuna là một cựu người mẫu cũng khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô cũng đã lập gia đình, tuy nhiên, với niềm đam mê diễn xuất và mong muốn trở thành một diễn viên phim 18+ cô đã quyết định thử sức mình với công việc mới này.

Yuna chính thức trình làng Jav vào năm 2013 với tư cách là một nữ diễn viên của hãng phim Prestige. Ngay sau đó, cô phát hành bộ phim đầu tay của mình với tên gọi “Too Perfect F Cup Married Woman”. Cô tiếp tục tham gia diễn xuất với nhiều bộ phim khác. Đến tháng 1 năm 2016, sau khi hoàn thành tác phẩm mới nhất của mình, Yuna đã tuyên bố giải nghệ, khép lại sự nghiệp diễn viên Jav gần 4 năm của mình.

Yuna Hayashi

Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Yuna Hayashi không hề có Twitter, Blog và không một cuộc phỏng vấn. Cô cũng không góp mặt trong những giải thưởng hay bảng xếp hạng diễn viên Jav nào. Tuy vậy, cô vẫn là một nữ diễn viên phim người lớn tuyệt vời và được nhiều khán giả yêu thích, mến mộ.

Một số phim của diễn viên Yuna Hayashi

Trong gần 4 năm diễn xuất, Yuna Hayashi cũng đã có cho mình một số lượng phim rất lớn. Sau đây là những bộ phim hay nhất của nữ diễn viên có tuổi này.

Yuna Hayashi
Tuyển tập phim sex hay nhất của Yuna Hayashi

Hiếp dâm mẹ bạn thân

Yuna là một người mẹ đơn thân, cô sống cùng với người con trai mới lớn. Một hôm cậu con dẫn đám bạn của mình về nhà chơi. Chúng nhanh chóng bị thu hút bởi cơ thể hấp dẫn của người phụ nữ đứng tuổi. Do đó, bọn chúng đã lên kế hoạch để hiếp dâm Yuna Hayashi. Chúng bắt đầu hành động khi trói cậu con lại và bắt đầu lao vào cô như hổ đói. Một mình cô không thể chống cự lại đám bạn của con mình, nên đành phải làm tình lần lượt với bọn chúng.

Tống tình mẹ của mình

Câu chuyện xảy ra xoay quanh Yuna là một người phụ nữ đã có chồng và cậu con trai đã lớn. Cô đam mê Jav nên đã quyết định giấu gia đình trở thành một diễn viên phim người lớn. Cậu con phát hiện ra điều đó của mẹ mình khi xem phim 18+. Do đó, cậu ta nổi lên ham muốn được làm tình với Yuna. Để giữ bí mật với chồng mình, Yuna đã đồng ý loạn luân với đứa con trai của mình.

Đứa con dâu dâm dục

Yuna và chồng mình có cuộc sống vợ chồng khá tốt nhưng chuyện giường chiếu lại không thể thoả mãn cô. Yuna luôn cảm thấy thiếu thốn và hứng tình. Biết được điều này, ông bố chồng đã đến và ngỏ ý muốn giúp đỡ cô. Vì để được thoả mãn, cô và bố chồng đã lén lút liên tục làm tình sau lưng chồng của mình.

Lời kết

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin chi tiết về nữ diễn viên Yuna Hayashi. Để tìm hiểu thêm về nhiều nữ Idol Jav xinh đẹp khác, các bạn hãy truy cập vào trang Cuny TV của chúng mình nhé.

Nguồn bài viết: “Đóa hoa nở muộn” Yuna Hayashi và những tập phim Jav của Yuna Hayashi

Tác giả: Eri
Nguồn:

“Đóa hoa nở muộn” Yuna Hayashi và những tập phim Jav của Yuna Hayashi

Diễn viên JavHD

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia